Chuyển tới nội dung chính

Các tùy biến ghi danh

Thẩm định giá bất động sản

Chào mừng anh chị đã quan tâm đến khóa học Thẩm định giá Bất động sản (Real Estate Appraisal Specialist)  – Nâng tầm sự nghiệp trong lĩnh vực bất động sản.

Khóa học Thẩm định giá Bất động sản sẽ cung cấp cho các anh chị nền tảng kiến thức, quy trình và kỹ năng thực tế về thẩm định giá Bất động sản. Giúp cho anh chị thẩm định giá Bất động sản chuẩn xác và hiểu rõ giá trị bất động sản cần thẩm định.

Trong kinh doanh đầu tư, mua – bán hay môi giới bất động sản, định giá là khâu trọng yếu quyết định mọi sự thành bại của giao dịch bất động sản.

Thực tế hiện nay cho thấy, rất nhiều nhà môi giới bất động sản, nhà đầu tư, chuyên viên địa ốc làm việc mà thiếu kiến thức nghiêm trọng ở mảng thẩm định giá tài sản.

Các tài sản phức tạp như khách sạn, nhà hàng, cao ốc văn phòng,… những loại có rất ít tài sản để đem ra so sánh hầu như không thể không thể định giá đúng nếu không có kiến thức bài bản. 

Thiếu kiến thức bạn sẽ thiếu cơ sở lý luận để tư vấn với khách hàng về giá bất động sản và hệ quả là không  thể tiến xa trong nghề.

ĐỪNG ĐỂ PHẢI TRẢ GIÁ TRONG ĐẦU TƯ, KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN VÌ NÓ LUÔN QUÁ SỨC CHỊU ĐỰNG CỦA CÁC BẠN.

Admin Triedu
Khách không thể truy cập khóa học này, làm ơn đăng nhập.